Top 10 nhiệt kế điện tử đo thân nhiệt trẻ em tốt nhất



Top 10 nhiệt kế điện tử đo thân nhiệt trẻ em tốt nhất là gì? Không có gì ngọt ngào hơn nụ cười của bé, nhưng thật khủng khiếp khi tiếng cười khúc khích và nụ cười toe toét nhường chỗ cho tiếng khóc sốt.

{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

Trẻ sơ sinh không thể lên tiếng để nói với bạn những gì sai, và ngay cả trẻ mới biết đi cũng gặp khó khăn khi thể hiện những gì đang xảy ra với cơ thể của chúng. Cha mẹ cần một ý kiến khách quan về những gì đang xảy ra. 


Nhiệt kế điện tử đo thân nhiệt có thể đóng vai trò đó khi bạn không chắc chắn phải làm gì tiếp theo. Đo nhiệt độ của em bé từng là công việc khó chịu. May mắn thay, nhiệt kế ngày nay đọc nhiệt độ cơ thể của bé trong vài giây từ tai hoặc trán của chúng. Đại đa số đều có màn hình kỹ thuật số để đọc dễ dàng và nhờ công nghệ hồng ngoại, chúng chính xác hơn bao giờ hết. 

Một số nhiệt kế thậm chí còn theo dõi 10-20 lần đọc cuối cùng, vì vậy bạn có thể thấy những thay đổi trong lịch sử nhiệt độ của bé ngay trên màn hình.

 

Các tùy chọn công nghệ cao như báo sốt và màn hình mã màu chỉ là một vài trong số các tính năng hiện đại mà bạn có thể mong đợi từ nhiệt kế trẻ em. 

Tuy nhiên, có rất nhiều điều cần cân nhắc trước khi bạn mua một chiếc  nhiệt kế điện tử đo thân nhiệt cho gia đình. 

Mẹo & Lời khuyên của chúng tôi có thể giúp bạn quyết định  nhiệt kế điện tử đo thân nhiệt nào thuộc về giỏ hàng thanh toán kỹ thuật số của bạn. 

 Xem thêm các bài viết cùng chuyên mục: TẠI ĐÂY

Top 10 nhiệt kế điện tử đo thân nhiệt trẻ em tốt nhất

Top 10 nhiệt kế điện tử đo thân nhiệt trẻ em tốt nhất




Nhiệt Kế Hồng Ngoại Infrared CKT-1502Yunos Nhiệt kế điện tử hồng ngoại


Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Microlife FR1MF1 Thụy SỹNhiệt kế hồng ngoại Finicare cao cấp



Nhiệt Kế Điện Tử Hồng Ngoại Đo Trán Chính Hãng SinocareNhiệt kế điện tử hồng ngoại Procheck FR1DQ1


Nhiệt kế điện tử đo trán hồng ngoại Chido Công Nghệ Nhật BảnNhiệt kế thông minh Xiaomi Berrcom JXB-305


Nhiệt kế điện tử Microlife MT200Nhiệt Kế Điện Tử Đo Tai, Trán, Bề Mặt Beurer FT65



Lời khuyên khi mua và sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt trẻ em

  • Độ chính xác cho đến nay là yếu tố quan trọng nhất khi bạn mua nhiệt kế trẻ em. Nếu chỉ số nhiệt độ không được chú ý, bạn chỉ đang cầm một miếng nhựa vô dụng trong tay. Các bậc cha mẹ bận rộn không có thời gian để lội qua các bài đánh giá trực tuyến để săn lùng nhiệt kế trẻ em chính xác nhất, nhưng chúng tôi thì có. Tất cả các lựa chọn hàng đầu của chúng tôi đều nhận được điểm cao về độ chính xác.
  • Nhiệt kế đo thân nhiệt mới có thể đọc nhiệt độ của bé từ trán, tai hoặc cả hai. Em bé của bạn có thể sẽ quấy khóc thêm khi chúng cảm thấy không khỏe. Bạn hiểu con mình hơn bất kỳ ai khác - bạn sẽ biết liệu chúng có cảm thấy thoải mái khi sử dụng nhiệt kế đo tai hay chúng thích đọc trán.
  • Nhiệt kế kép nên cho kết quả đọc tương tự trong tai của bé như trên trán của bé. Nếu cả hai con số đều chính xác và không thay đổi từ tai sang trán, bạn đã có một nhiệt kế chất lượng. 
  • Nhiệt kế đo thân nhiệt hợp vệ sinh là nhiệt kế an toàn. Bạn sẽ cần một nhiệt kế đo thân nhiệt dễ dàng để làm sạch và có khuyên tai dùng một lần, đặc biệt nếu bạn đang sử dụng nó trên nhiều hơn một đứa trẻ bị bệnh. Các mô hình có bộ lọc ống kính dùng một lần là tuyệt vời. Chỉ cần bật một cái mới mỗi khi bạn đo nhiệt độ của con bạn để đọc hợp vệ sinh, chính xác mà sẽ không lây nhiễm chéo với những đứa trẻ khác. Bạn có thể làm sạch bề mặt và đầu của các nhiệt kế trên cùng khác của chúng tôi trong vài giây bằng khăn lau cồn.
  • Một em bé quấy khóc sẽ không ngồi yên lâu khi chúng sốt. Nhiệt kế trẻ em lý tưởng có khả năng đọc tức thì, vì vậy bạn sẽ không phải giữ nó lên trán bé hoặc đặt nó vào tai chúng và chờ đợi trong khi chúng rên rỉ. 
  • Hãy chắc chắn rằng nhiệt kế đo thân nhiệt bạn chọn phù hợp với lứa tuổi cho em bé của bạn. Hầu hết có thể được sử dụng cho trẻ sơ sinh ở mọi lứa tuổi ở chế độ trán, nhưng một số yêu cầu bạn đợi cho đến khi con bạn được sáu tháng tuổi trở lên để sử dụng chế độ tai.
  • Bạn cũng không muốn loay hoay với các điều khiển phức tạp khi bạn đang cố gắng xem con bạn có bị sốt hay không. 
  • Nếu bạn không thể đọc nhiệt độ của bé trên màn hình kỹ thuật số của nhiệt kế, bạn đang lãng phí thời gian của mình. Nhiệt kế đo trán em bé simplife có màn hình có đèn nền để đọc nhiệt độ trong phòng tối trong khi bé ngủ trưa.
  • Một số nhiệt kế giúp dễ dàng hơn bao giờ hết để biết khi nào con bạn đang nóng. Một số mô hình chuyển sang màu đỏ khi nhiệt độ của con bạn trên 99,6 độ F. Các mô hình khác phát ra tiếng bíp to khi con bạn bị sốt.
  • Mặt trái của cảnh báo sốt bíp là chúng có thể đánh thức em bé của bạn khi bạn đang cố gắng lén lút trong thời gian ngủ trưa. Để tránh điều này, hãy tìm một mô hình có chế độ im lặng chu đáo để đọc chính xác mà không đánh thức con bạn.
  • Đọc thời gian thực về nhiệt độ của bé là rất quan trọng, nhưng theo dõi sự thay đổi nhiệt độ của chúng trong suốt cả ngày sẽ giúp bạn có cái nhìn tốt hơn về sức khỏe của chúng. Có những mô hình lưu 20 lần đọc nhiệt độ cuối cùng bạn đã thực hiện, vì vậy bạn có thể xem liệu cơn sốt của bé tăng hay giảm khi thời gian trôi qua.
  • Trẻ nhỏ không quá thích chịu đựng các mẹo nhiệt kế lạnh khi bạn đo nhiệt độ qua tai. Một số mô hình cho phép bạn làm ấm đầu trước khi bạn đặt nó vào tai của bé. Điều này làm cho toàn bộ quá trình thoải mái hơn cho em bé của bạn.
  • Đọc kỹ tất cả các hướng dẫn trước khi bạn sử dụng nhiệt kế đo thân nhiệt mới lần đầu tiên. Một số kiểu máy cần thời gian để hiệu chỉnh hoặc sạc trước khi sẵn sàng đo nhiệt độ cho con bạn.
  • Kiểm tra và xem có bất kỳ phụ kiện nào bạn cần mua để tận dụng tối đa nhiệt kế mới của mình không. Một số nhiệt kế đi kèm với một túi đựng mềm để đi du lịch, cũng như một trường hợp cứng nếu bạn muốn bảo vệ thêm.
  • Lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho nhiệt kế điện tử đo thân nhiệt trẻ em đều chạy bằng pin. Hãy xem mô tả sản phẩm và xem bạn sẽ cần loại nào và bao nhiêu pin. 
  • Khi bạn đầu tư vào một nhiệt kế điện tử cho sức khỏe của gia đình, bạn sẽ cần phải tính đến bất kỳ chi phí bảo trì bổ sung nào. Ví dụ, một số kiểu máy sử dụng bộ lọc dùng một lần để đọc nhiệt độ tai. 
  • Một số nhiệt kế điện tử không chỉ dùng để đo thân nhiệt. Có những nhiệt kế dùng để đo nhiệt độ sữa công thức, đồ ăn, môi trường,.v.v. Nó làm tăng thêm giá trị của nhiệt kế và giúp bạn giữ cho con bạn, thức ăn và môi trường của chúng ở nhiệt độ lành mạnh.

0 Nhận xét